สูตรที่ใช้ได้จริงกับเกมบาค้างร่า กลยุทธ์ไม่ลับ ที่ไม่มีกั๊กแน่นอน

เนื้อหานี้เป็นบทความสำหรับผู้ที่ต้องการทราบเคล็ดวิธีบาค้างร่ามากขึ้น หรือคนที่เพิ่งจะเริ่มเล่นใหม่ๆก็คงอยากจะทราบดีว่าคนเล่นบาคาร่าแบบเก่งๆก็มีสูตรเล่นกันแบบไหนบ้าง ซึ่งพวกเราจะเอามาสรุปในบทความนี้ว่าบาติดอยู่ร่าออนไลน์นั้นเขามีวิธีการเล่นกันอย่างไร แต่ว่าเมื่อบอกเทคนิคแนวทางวิถีทางไปจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของผู้เล่นเองที่จะจะต้องนำไปประยุกต์ให้เหมาะกับการเล่นสไตล์ของตนเอง มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. การไล่สเตปแบบกำหนด

ครั้งคราวก็เรียกว่าสูตรขั้นบันได เป็นการคบเพื่อนพ้องแบบมีปริมาณขั้นที่จำกัด ดังเช่นว่าจึงควรกำหนดไว้เลยว่าจะทบไม่ทบเกินกี่รอบเพื่อไม่ให้จำนวนเงินที่เสียไปสูงมากเกินความจำเป็นจนถึงขั้นล้างบัญชี บางบุคคลก็กำหนดไว้ 2 รอบหมายถึงหากพลาดรอบแรกก็จะเรียกว่าแตกแม้กระนั้นถ้าเกิดพลาดไปอีกในรอบที่ 2 ก็จะถือว่าจบไปเลย แล้วจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งสิ้นตั้งแต่ต้นขั้นตอนการนี้จะไม่มีกฎระเบียบแบบตายตัว

2. ระบุจำนวนเงินในแต่ละ Step

บางทีก็ไม่จำเป็นจะต้องกำหนดจำนวนเงินที่จำเป็นต้องคูณ 2 เข้าเสมอไป เป็นต้นว่า ตาที่ 1 ลง 1 หน่วย ตาที่ 2 ลง 1 หน่วย(ถ้าแทงถูกได้ทุนคืน 1 หน่วย) ตาที่ 3 ลง 2 หน่วยถ้าเกิด (หากแทงถูกได้ทุนที่เสียจาก 2 คืน 2 หน่วย) ตาที่ 4 ลง 5 หน่วย (ถ้าเกิดแทงถูก ได้ทุนที่เสียจาก 3 คืน 4 หน่วย บวกผลกำไร 1 หน่วย) เมื่อเล่นมาถึงจุดลิมิตที่เป็นสเตปสุดท้ายแล้วเราจะบวกผลกำไรเพิ่มเข้าไปมีตาที่ 4 เสมอ แม้กระนั้นถ้าเกิดเสียเราจะเสียเงินเสียทองทั้งหมด 9 หน่อย ซึ่งจะแบบอย่างก่อนหน้าที่ผ่านมาได้ใช้ไปทั้งหมด 15 หน่วยหากทบต้นทุกตาจะมองเห็นได้ว่าพวกเราลดการสิ้นไปไปได้ 6 หน่วย บางบุคคลอาจจะมองว่าเสียเดิมทีอย่างไรแต่ที่สองก็จำเป็นต้องได้แล้วบวกกำไรเข้าไปขั้นบาง Step ก็ทำเป็นแบบเดียวกัน เนื่องจากว่าในนี้ก็ไม่มีข้อจำกัด

3. ตกลงใจเลือกฝั่งเดิมพัน

ในข้อสุดท้ายจะเป็นเรื่องของการเข้าเกมเพื่อลงพนัน เราจะมองดูถึงในเรื่องความเป็นไปได้มาเกี่ยวด้วย แม้กระนั้นสำหรับในการเล่นเกมเดิมพันนั้นอะไรๆก็เกิดขึ้นได้เสมอ เพราะว่าแบบงั้นพวกเราจะขอยกตัวอย่างโดยประมาณดังต่อไปนี้

– การที่จะแทงบันเทิงใจให้ดูผลเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วย เป็นการเล่นแบบสลับไปสลับมาในตอนนั้นๆผู้เล่นมักใช้การแทงฝั่งตรงข้ามภายหลังที่ตอนแรกให้ผลแล้ว ตัวอย่างเช่นเราดูตาแรกแล้วพบว่าเจ้ามือเป็นข้างชนะตาถัดไปเรามั่นใจว่าผู้เล่นจะต้องเป็นข้างชนะพวกเราจึงรีบแทงฝั่งผู้เล่นในตาต่อไป

– เมื่อมีการสลับข้างชนะเกิดขึ้นในกรณีนี้พวกเราเรียกว่าเกมโดยรวม เมื่อเราเดิมพันเป็นฝั่งผู้เล่นแต่ผลออกมาเจ้ามือเป็นข้างชนะ พวกเราก็เลยเปลี่ยนฝั่งตามกว่าชนะโดยการไปแทงเป็นฝั่งเจ้ามือแทน ที่เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงฝั่งตามแบบปิงปองที่ออกสลับกันไปมา

– ในข้อนี้พูดเล่นบางทีอาจจะเห็นว่ามีทั้งมังกรหรือปิงปอง จึงใช้วิธีการเลี่ยงสำหรับเพื่อการแทงสลับไปมาแล้วเกิดพลาด จึงหันไปใช้แนวทางแบบกำหนดว่าจะแทงฝั่งเดิมปริมาณขั้นต่ำจำนวนกี่ครั้งตัวอย่างเช่นอาจจะแทงฝั่งเดิม 4-5 ครั้งเพื่อหลีกเลี่ยงการแทงสลับข้างกับคนชนะไปมานั่นเอง ซึ่งถ้าเกิดมีการสลับผลในช่วงปริมาณครั้งสั้นๆยังไงกันแทงก็จะถูกแน่นอน คาสิโนออนไลน์ pantip หรือถ้าหากว่ามีการออกดอกออกผลตรงข้ามกันตลอดแบบติดๆกันก็จำเป็นจะต้องอาศัยการวัดว่าจะชิดกันแบบกันกี่ตา ซึ่งเราบางทีอาจจะคิดว่าตาหันไปจำเป็นต้องกลับมาเป็นฝั่งเดิมไม่แน่ๆหรืออีกกรณีนึงคือถ้าเกมออกคนละตรงกันข้ามแล้วพวกเราแทงฝั่งเดิมเกินปริมาณที่ตนเองระบุเอาไว้แล้ว เราค่อยแปรไปแทนตามจังหวะที่มีโอกาสถูกได้ถ้าเกิดเป็นมังกรที่ยาวมากมาย ยกเว้นถ้าหากมีมังกรต่อกันยาวสลับในตอนที่เราสลับฝั่งมาแทงฝั่งนั้นพอดีก็อาจจะมีจังหวะเสียสม่ำเสมอได้

Leave a comment